Hotline: 0943703488
Địa chỉ: 354/18 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh 094.3703.488
DANH MỤC SẢN PHẨM
Danh mục sản phẩm

QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI PHƯƠNG KHANG COMPUTER

I. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:

1. NHẬN BẢO HÀNH

Tất cả hàng hóa Phương Khang Computer bán ra đều được bảo hành tại :

✦ Trung tâm bảo hành: 354/18 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

✦ Hotline nhận hàng (khách đến trực tiếp trung tâm bảo hành Phương Khang Computer) : 0946 731 077.
Quy trình: Nhân viên giao dịch bảo hành nhận, ra biên nhận ngay, sau đó có tin nhắn mời khách hàng mang biên nhận đến nhận hàng.

✦ Hotline nhận hàng (khách hàng gởi bảo hành qua xe/chuyển phát) : 0946 731 077 (Trung tâm Bảo hành Phương Khang Computer)
Quy trình: nhận hàng, khi hàng về, đóng hàng và vận chuyển tận nhà.

✦ Giờ làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (giờ hành chính)
- Sáng 08h30 - 12h00
- Chiều 13h30 - 17h
Nghỉ trưa 90 phút (từ 12h00 - 13h30)

2. TRẢ BẢO HÀNH

✦  Địa chỉ trả hàng bảo hành: 354/18 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

2.1 Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của nhà phân phối và có tem Phương Khang. Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

2.2 Tem bảo hành và mã vạch của công ty, của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát , biến dạng ; không bị tẩy xoá...

2.3 Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ...

2.4 Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không cháy nổ, phồng tụ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt...

2.5 Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa...).

2.6 Các điều kiện bảo hành của Phương Khang đều tuân theo tiêu chuẩn bảo hành của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối tại Việt Nam.
THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH THEO HÃNG

DELL AMD LG
     ASUS
SAMSUNG
HP WESTERN LOGITECH
GIGABYTE
ACER
TOSHIBA
     AOC
TP - LINK SEAGATE LENOVO
MSI
  INTEL
VIEWSONIC ZOTAC IMOU

 

2.7 Với mặt hàng CPU tray socket 1155, 1150, 1151, AMD..., Quý khách hàng nhớ kiểm tra có team bảo hành Phương Khang đầy đủ lúc nhận hàng để dễ dàng bảo hành sau này.

 

2.8 Quý khách hàng lưu trữ phiếu xuất kho bán hàng để tiện bảo hành, hoặc đổi trả trong 07 ngày. Quý khách hàng có thể trưng bản chụp hình phiếu bán hàng, để tiện cho Phương Khang tra cứu phần mềm.

III. ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

3.1 Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.  Thiết bị không do Phương Khang bán ra.

3.2 Tem bảo hành, mã vạch, chỉ số dung lượng, số serial number bị rách, mờ có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.

3.3 Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …

3.4 Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.

3.5 Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.

3.6 Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra, các phụ kiện tiêu hao đi kèm như: quạt, mực, dây cáp... riêng apdater của các thiết bị Modem, Access Point, LCD... vẫn bảo hành 1 tháng

3.7 Phương Khang không chịu trách nhiệm với dữ liệu trong ổ cứng, SSD hư...

IV. THỜI GIAN GIỮ BẢO HÀNH

4.1  Nếu hàng thuộc diện bảo hành 1 đổi 1 của Phương Khang : khách HCM trong 02 giờ làm việc trừ trường hợp hết hàng ; khách tỉnh trong 7 ngày làm việc ( không tính chủ nhật ) tính từ lúc Phương Khang Computer nhận được hàng.

4.2 Nếu phải mang đi bảo hành chính hãng : Trong vòng 10 ngày làm việc ( không tính thứ 7 và chủ nhật ) tính từ lúc nhận hàng.

4.3  Thời gian bảo hành có thể sớm hơn hoặc chậm hơn tùy trường hợp. Khi quá thời hạn bên trên, chúng tôi sẽ thông báo lý do chính đáng đến khách hàng. Với vài trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, Phương Khang nhận thấy có thể hãng hỗ trợ, Phương Khang vẫn tạm nhận đi bảo hành hãng, nhưng thời gian trả hàng phụ thuộc vào hãng ( thường 2-6 tháng vì đi nước ngoài)

4.4  Trường hợp hàng bảo hành không còn hàng đổi do đã ngưng sản xuất hoặc không còn kinh doanh.Chúng tôi sẽ xử lý như sau :

Khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau :

4.4.1.  Đổi một sản phẩm tương đương (nếu có) và sản phẩm này không nhất thiết phải là hàng mới 100%.

4.4.2.  Đổi một sản phẩm cấp cao hơn nếu khách hàng đồng ý mức giá thương lượng đổi bù *. Thời hạn bảo hành được đánh dấu tiếp tục tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ.

4.4.3.  Thương lượng hoàn tiền với việc khấu trừ :

Tối đa cho việc khấu trừ là 70% giá trị sản phẩm. Giá trị khấu trừ được tính theo giá thị trường tại thời điểm khấu trừ. Nếu hàng hóa không còn sẽ căn cứ vào giá của sản phẩm có hiệu năng tương tự sản phẩm khấu trừ.

Quý khách lưu ý : Xin quý khách giữ biên nhận bảo hành cẩn thận để mang biên nhận đến nhận hàng bảo hành xong. Nếu mất biên nhận QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỢI TRONG VÒNG 30 NGÀY, SAU ĐÓ CUNG CẤP GIẤY TỜ TÙY THÂN, HOẶC GIẤY GIỚI THIỆU NẾU LÀ CÔNG TY (KHÔNG GIẢI QUYẾT CÁC TRƯỜNG HỢP NGOẠI LỆ). NẾU QUÁ 40 NGÀY, PHƯƠNG KHANG COMPUTER SẼ TỪ CHỐI XỬ LÝ.

V. CÁC CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT

5.1 Tất cả sản phẩm do Phương Khang bán ra đều có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày đối với khách hàng tại HCM và 20 ngày đối với khách hàng tỉnh khi đáp ứng ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH Ở MỤC II

5.2 Phương Khang thực hiện chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm theo quy định của hãng và nhà phân phối.

5.3 SSD bảo hành theo 2 điều kiện là 3 năm và tổng dung lượng đọc ghi tối đa của ổ cứng (TBW) không vượt quá niêm yết của nhà sản xuất cho Model đó.

VI. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TỈNH

Giá bán của chúng tôi chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Nhưng với đầu về, Phương Khang đóng trả hàng rất cẩn thận và giao tận nhà quý khách với mức phí tiết kiệm (chỉ tương đương chành xe ) để tránh mất mát. Ngoài ra, Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhận hàng bảo hành tại chành xe/ hoặc bên chuyển phát quý khách yêu cầu.

VII. CÁCH THỨC PHƯƠNG KHANG COMPUTER NHẬN HÀNG BẢO HÀNH

A. Khu vực HCM : Quý khách mang trực tiếp sản phẩm cần bảo hành vào Khu Bảo Hành tại 354/18 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh để được kiểm tra hỗ trợ.

B. Khu vực tỉnh : Gửi chuyển phát tới tận công ty Phương Khang Computer

1. Hàng hóa khách hàng đóng gói cẩn thận tránh hư hỏng, va đập để tránh bị từ chối nhận lại . Riêng với mặt hàng điện tử dễ vỡ và kích thước lớn, xin quý khách không gửi dịch vụ chuyển phát ( Vì Phương Khang đã gửi qua dịch vụ này đi tỉnh và màn hình bị vỡ tỷ lệ trên 40%)

2. Vui lòng ghi Thông tin người nhận:

PHÒNG BẢO HÀNH CÔNG TY PHƯƠNG KHANG COMPUTER

(Vui lòng không ghi tên người nhận là nhân viên Kinh Doanh)

- Địa chỉ : 354/18 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

- SĐT: 0946 731 077

1. Phải ghi họ tên - địa chỉ người gởi cực rõ và số điện thoại liên lạc được. Vì hàng bảo hành xong, Phương Khang trả tận nhà nên cần thông tin chính xác 100%.

2. Sau khi gởi hàng vui lòng gọi điện 0946 731 077 để ra nhận hàng, các thông tin báo bao gồm :

Họ Tên người gởi  
Địa chỉ (giống như gởi thư vì PK sẽ trả hàng tận nhà) Số ĐT người gởi
Tên nhà xe  
Số ĐT nhà xe  
Số bill gởi   
Tên người nhận Phòng bảo hành Phương Khang Computer
Số ĐT người nhận Ngày gởi

1. Trong vòng 01 ngày, hàng mỗi ngày nhận được, Phương Khang đều cập nhật để quý khách yên tâm.

2. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hay không. Và thông báo đến khách hàng cụ thể.

3. Thời gian mở kiện hàng và làm biên nhận  : tối đa không quá 02 ngày làm việc để từ lúc nhận hàng. Thời gian Phương Khang ra nhận hàng nhà xe : tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nghe nhà xe hoặc khách hàng thông báo.

4. Phí gởi hàng : Phương Khang đóng trả hàng rất cẩn thận và giao tận nhà quý khách với mức phí tiết kiệm (chỉ tương đương chành xe) để tránh hư hỏng linh kiện cho quý khách.

5. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:
- SDT :  0946 731 077

Chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Phương Khang Computer - Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách.

Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn

Hãy nói về ý tưởng và mục tiêu kinh doanh của bạn

Đặt hàng ngay hôm nay
Youtube
TikTok
Shopee
Zalo
Messenger